Cửa nhôm kính lựa chọn mới cho công trình nhà dân

Nhôm kính đã được ứng dụng vào nhiều công trình xây dựng bao gồm cả dự án và nhà riêng. Nhưng đó là những sản phẩm được sản xuất từ vật liệu nhôm thông thường với nhược điểm kết cấu yếu, không kín khít, thường bị rò rỉ nước mưa, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, cửa nhanh chóng bị xuống cấp, khiến cho công năng của sản phẩm không đảm bảo, làm mất thẩm mĩ của ngôi nhà.Khoảng đầu năm 2008, sản phẩm cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn đã bắt đầu trở nên quen thuộc thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp, có kết cấu vững chắc, kín khít và thẩm mĩ.

Trong đó, dòng sản phẩm hệ vách nhôm kính lớn của Công ty Eurowindow được nhiều chuyên gia đánh giá cao, song chủ yếu ứng dụng vào các công trình có kiến trúc hiện đại, nếu được ứng dụng vào nhà riêng thì đó cũng phải là những công trình có mức đầu tư lớn.

Eurowindow đã hợp tác với hãng Technal trong việc cung cấp nguyên vật liệu cũng như chuyển giao công nghệ sản xuất sản phẩm và thi công. Technal là thương hiệu thuộc Hydro Building Systems – Tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp, là nhà cung cấp lớn nhất thế giới các sản phẩm nhôm cho ngành xây dựng.

Từ năm 2012, Eurowindow đã chính thức đưa ra thị trường dòng sản phẩm cửa nhôm dành cho công trình nhà riêng với 2 thương hiệu nhôm Domal và nhôm Eurowindow.
Nhôm Domal là kết quả của sự hợp tác giữa Eurowindow và hãng Technal (CH Pháp). Thương hiệu Domal được ra đời từ năm 1973, hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hy Lạp, Ấn Độ…

Khác với cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn Eurowindow, thanh profile nhôm Domal được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, tính thẩm mỹ cao, kết hợp hệ phụ kiện đồng bộ nhập khẩu từ Châu Âu. Cửa nhôm Domal có độ dày đa dạng, khả năng chịu lực cao, cách âm, cách nhiệt tốt. Đặc biệt quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Eurowindow và đáp ứng yêu cầu về mặt chất lượng và tiến độ.

Thương hiệu nhôm Eurowindow là sản phẩm do chính Eurowindow thiết kế, sản xuất và thi công. Việc đưa ra dòng sản phẩm này nhằm khẳng định bề dày của Eurowindow trong việc cung cấp sản phẩm cửa nhôm trong suốt những năm qua, đồng thời đáp ứng mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với điều kiện của nhiều nhóm khách hàng trong giai đoạn hiện nay. Dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn mới dành cho những gia chủ có nhu cầu sử dụng cửa nhôm cho ngôi nhà của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *